Cách dùng yến sào cho người lớn tuổi

05/09/2019

Tổ yến là một phương thuốc bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với sức khỏe của người lớn tuổi. Chính vì vậy tổ yến được rất nhiều người mua dùng. Tuy vậy bạn cũng cần nên biết đầy đủ về công dụng của tổ yến cho người già để dùng thích hợp và phát huy hiệu quả của yến sào tốt nhất. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé. 

1. Công dụng của yến sào

Yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Đặc biệt, ngoài 18 acid amin, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương.

Chính vì thế, món yến hoàn toàn thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Yến sào rất hiệu quả đối với các trường hợp bị bệnh lâu ngày, sức đề kháng bị suy giảm, người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ. Các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe cũng rất phù hợp dùng yến sào đều đặn.

Các gia đình có thể mua tổ yến thô về tự chế biến cho người lớn tuổi và người bệnh ăn bổ sung. Tuy nhiên cần cân nhắc vì tổ yến thô mất rất nhiều thời gian sơ chế, nấu nướng công phu, hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi tổ yến lại hơi cao nên cơ thể người bệnh không thể hấp thu hết trong một lần, rất lãng phí. Ngoài ra, thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm yến sào chế biến sẵn đang được nhiều người ưa chuộng vì có thể phát huy hết tác dụng của món ăn quý này và tiện lợi dùng lâu dài với liều lượng phù hợp.

2. Dòng yến sào khuyên dùng cho người lớn tuổi

Bạn có thể tham khảo dòng yến Fami để dùng cho người lớn tuổi nhé. Hiện tại Yến Sào An Toàn đang có 2 set yến Fami:

Yến sào rất tốt cho người lớn tuổi, đặc biệt là đang ở trong trường hợp:

  • Mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc
  • Ăn uống kém, sức đề kháng giảm nhiều
  • Người mệt mỏi, hay choáng mệt
  • Người mới phẩu thuật dậy
  • Các bệnh thường gặp như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp,...


Lượng dùng sẽ theo thể trạng của ba mẹ, ông bà mình như sau:

  • Bồi bổ thông thường: mỗi lần dùng 3-4gam, tuần dùng 02 lần
  • Người mệt mỏi, mới bệnh dậy, khó ngủ ăn uống kém: mỗi lần 3-4gam, tuần dùng 3 lần (cách ngày)
  • Người mới phẫu thuật bình phục, người ăn uống kém, sức khoẻ kém: bổ sung hàng ngày lượng 3gam cho đến khi thấy sức khoẻ hồi phục hẳn

Trên đây là những cách dùng yến sào cho người lớn tuổi nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp yến sào chất lượng uy tín thì hãy nhanh chóng đến với Yến Sào An Toàn để có thể có được những sản phẩm yến sào có chất lượng nhất nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất