Cải thiện bệnh suy thận nhờ dùng yến sào thường xuyên

22/05/2018

Do thận đã bị tổn thương nên chế độ ăn uống của người bệnh thận không thể thoải mái như người bình thường, mà phải tuân thủ một cách nghiêm túc những chỉ định của bác sĩ. Đây là nguyên tắc “sống còn” để bệnh nhân duy trì sức khỏe, hạn chế những biến chứng xấu của bệnh. Nhiều bệnh nhân thắc mắc “Suy thận ăn sào được không ? “ hay “ Ăn yến có ảnh hưởng đến tình trạng bệnh không ? ” rất nhiều câu hỏi của khách hàng xung quanh vấn đề này. Ở bài viết này, Yến Sào An Toàn sẽ giải đáp những băn khoăn của các bạn.

1. Yến sào - Thực phẩm vàng cho người bị suy thận

  • Trong yến tươi có chứa nhiều đạm, lượng đạm tự nhiên được ước tính lên khoản 55% nên rất dễ dàng cho cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, lượng serine cần thiết chiếm khoảng 5,8% lúc nào cũng là hợp chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất và hỗ trợ xản xuất những kháng thể hữu ích cho cơ thể, những hợp lsoleucine có tác dụng hồi phục sức khỏe và ổn định mạch máu.
  • Bên cạnh đấy yến sào còn chứa nhiều chất valine giúp làm lành các tế bào cơ, giúp cân bằng cơ thể, làm tan biến đường trong máu. Hợp chất threonine gan được tăng hệ miễn dịch và giúp cơ thể thúc mạnh quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Sử dụng yến sào giúp không chỉ bệnh nhân suy thận giảm bớt mệt mỏi, hồi phục nhanh mà còn khiến cho người bệnh ăn uống ngon miệng mỗi ngày.

Như vậy người bệnh suy hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng yến để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

2. Bị suy thận nên dùng bao nhiêu yến sào mỗi ngày

  • Bệnh nhân suy thận nếu đều đặn sử dụng yến sào sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình điều trị bệnh suy thận, giúp sức khỏe hồi phục tốt hơn nhưng nếu quá lạm dụng sẽ gây ra những tác động tiêu cực. 
  • Do đó, người bệnh suy thận mỗi ngày chỉ nên dùng khoảng 3 lần và mỗi lần chỉ ăn 3 - 5g đây là cách duy trì sức khỏe ổn định nhất.

  

Yến Sào An Toàn được biết nguyên nhân bệnh suy thận một phần là do chế độ ăn uống. Do đó, bạn nên có chế độ ăn uống khoa học và bổ sung yến sào mỗi ngày để có sức khỏe dẻo dai cho công việc và những người bạn yêu thương nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất