Công dụng của yến sào đối với nam giới

04/07/2019

Thông thường khi nhắc đến yến sào, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các tác dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ sức khỏe cho người già hay tăng cường chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên đối với nam giới, yến sào cũng có những tác dụng cực kỳ hữu ích mà phái mạnh không thể bỏ qua.

1. Tăng cường sinh lực cho nam giới

Yến sào có chứa L-arginine với hàm lượng cao. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, chất L-Arginine chính là nguồn cung cấp NO.L-Arginine là chất mẹ của NO. Đây là một dẫn xuất của arginine – chất kích thích sản xuất hoóc môn tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, arginine nếu đầy đủ sẽ làm tăng cường sức khỏe đáng kể và nếu thiếu hụt sẽ gây nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Vì vậy, đây là một chất có lợi cho sức khỏe sinh lý của nam giới cũng như phụ nữ, giữ vai trò chính trong việc điều hòa sức khỏe.

Chất L- Arginine và các khoáng chất nếu được bổ sung trong khẩu phần dinh dưỡng sẽ có tác dụng cho việc tuần hòan lưu thông máu tốt.

Cơ thể con người có thể tự sản xuất ra L-arginine, nhưng theo thời gian, thường là khi qua tuổi 40 cơ thể sẽ cạn dần. Do vậy, bổ sung L-arginine cho cơ thể là cần thiết, giúp cho cơ thể nam giới khỏe mạnh. 

2. Cơ thể săn chắc khỏe mạnh

Chất Acid amin Methionine (0.46%) trong yến sào sẽ giúp cho phái mạnh có được một cơ thể săn chắc mong ước nhờ vào sự đặc biệt nhanh chóng phân hủy và đốt cháy chất béo, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, menthinine hỗ trợ chống chữa kiệt sức, viêm khớp và bệnh gan và rối loạn sinh lý nam giới.

 

Dùng yến sào thường xuyên giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

3. Cải thiện trí não, giảm stress 

Đối với những người thường xuyên phải làm việc bằng trí óc, yến sào giúp nam giới với khối lượng công việc cao có một tinh thần luôn minh mẫn, giảm stress từ áp lực công việc nhờ chứa nhiều nguyên tố đa vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh, hỗ trợ sự tập trung, từ đó tạo ra một tinh thần minh mẫn và khỏe mạnh hỗ trợ cho trí não làm việc.Đối với nam giới sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia và thuốc lá, yến sào sẽ giúp bổ phổi, thông đàm, cải thiện đường hô hấp, bổ huyết và thanh nhiệt cho cơ thể khi dùng nhiều rượu, bia và đồ ăn nóng.

Hơn thế nữa, yến sào còn giúp phái mạnh cải thiện trí nhớ, kích thích và tăng cường hoạt động trí não, giúp trí não bạn minh mẫn hơn. Ngoài ra, nếu dùng thường xuyên và đều đặn với liều lượng thích hợp các khoáng chất có trong yến sào sẽ giúp chống lão hoá cơ thể rất tốt, da bạn sẽ sáng và trẻ trung hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất