Yến sào có công dụng hỗ trợ điều trị lao phổi không?

09/01/2020

Bệnh lao phổi là bệnh truyền nhiễm vì thế người bệnh không chỉ phải chịu đựng cơn đau của căn bệnh mà còn dễ bị tự ti mặc cảm với đám đông. Bệnh lây lan do vi khuẩn lao phát tán ra ngoài khi người mắc lao phổi ho, nói, hắt hơi, khạc nhổ mà vô tình người tiếp xúc gần đó có thể bị hít vào và gây bệnh tại phổi. Để có thể điều trị hiệu quả và dứt điểm căn bệnh này, các chuyên gia cho rằng, cần biết cách kết hợp giữa dùng thuốc đặc trị và những biện pháp hỗ trợ. Một trong số đó phải kể đến yến sào.

1. Yến sào có công dụng hỗ trợ điều trị lao phổi không?

Các chuyên gia khuyên nên dùng yến sào hỗ trợ điều trị lao phổi. Lao phổi là bệnh thuộc chứng phế lao. Do tác nhân bên ngoài kết hợp cùng hoạt động mạnh mẽ của vi khuẩn Mycobacterium gây ra. Nếu không điều trị kịp thời, lao phổi có thể gây ra biến chứng nguy hiểm như tràn dịch màng phổi, ho ra máu, xơ phổi dẫn đến suy kiệt sức khỏe trầm trọng và tử vong.

Để điều trị lao phổi hiệu quả, cần theo dõi sức khỏe và sớm sử dụng các biện pháp y khoa ngay khi phát hiện bệnh. Ngoài ra, chúng ta cần kết hợp các phương pháp hỗ trợ trong ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi,..một cách khoa học, kiên trì để có được kết quả chữa bệnh hiệu quả như mong muốn.

Một trong số những món ăn được các chuyên gia y tế và dinh dưỡng khuyên dùng cho người bị bệnh lao phổi là yến sào. Dùng yến sào kỷ tử hấp đường (10 gam yến sào + 15 gam Kỷ tử + 100 gam đường kính) cho người bị bệnh lao phổi, viêm khí phế quản mạn tính, suy nhược cơ thể, biếng ăn, thiếu máu, xơ gan, hồi hộp, tim đập mạnh được kiểm chứng với hàng ngàn bệnh nhân mang lại những chuyển biến tích cực một cách vượt trội.

2. Vì sao Tổ yến sào có khả năng hỗ trợ điều trị lao phổi hiệu quả

Các tài liệu y học cổ truyền từ hàng trăm năm nay đã ghi chép lại rằng, yến sào có vị ngọt, tác dụng trực tiếp vào hai kinh phế và vị (liên quan mạnh mẽ đến hoạt động của phổi và hệ hô hấp). Do đó, chúng có tác dụng làm sạch phổi, tăng sức đề kháng với các loại siêu vi gây hại, trong đó có vi khuẩn Mycobacterium.

Các nghiên cứu khoa học mới đây còn chỉ ra rằng, trong yến sào chứa 4.5% Leucin có khả năng chữa lành các tổn thương và hỗ trợ tăng trưởng, tạo tế bào mới. Chính vì thế, khi kết hợp dùng yến sào và điều trị bệnh lao phổi, bệnh nhân sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe khi đồng thời nhận được sự ức chế hoạt động của vi khuẩn hiệu quả và cơ chế chữa lành các vết thương trong hệ hô hấp do lao phổi gây ra được thúc đẩy nhanh chóng, triệt để nhờ vào yến sào.

Nhiều người cho rằng dùng yến sào cho bệnh nhân lao phổi kết hợp cùng các phương pháp điều trị khoa học, đúng cách đã giúp họ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, chặn đứng nhiều triệu chứng khó chịu như thường xuyên bốc hỏa, hay sốt về đêm, đau ngực, sụt cân, rối loạn kinh nguyệt. Do đó, nếu bạn hay người thân của mình đang phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm tới tính mạng kể trên, hãy “tiếp sức” cho họ bằng cách cùng yến sào cho người bệnh lao phổi để họ nhanh chóng thoát khỏi sự mệt mỏi và trở về với cuộc sống bình thường trước khi kiệt sức và không thể cứu vãn được nữa.   

3. Địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn uy tín và chất lượng

Để chọn mua được tổ yến tươi nguyên chất, an toàn ngoài việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt yến thật, yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật. Yến Sào An Toàn tự hào khi góp phần bảo tồn, phát triển đàn chim yến với mong muốn mang món ăn thời trân tinh túy này đến cho tất cả mọi người. Kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ yến chưng sẵn Yến Sào An Toànbạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào An Toàn đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người được trao.

Yến Sào An Toàn là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất