Tổ yến - Thực phẩm cải thiện giấc ngủ từ thiên nhiên

08/04/2020

1. Giới thiệu

Mất ngủ có thể xảy ra ở mội lứa tuổi hiện nay và không có một độ tuổi nhất định gây khó chịu mệt mỏi và dẫn đến nguy cơ mắc nhiều bệnh tật nguy hiểm như: cao huyết áp, tiểu đường, trầm cảm, thậm chí có thể dẫn đến ung thư. Việc sử dụng các loại thuốc mất ngủ lâu dài thường gây hại ức chế thần kinh và nhiều hệ luỵ cho sức khoẻ. Thay vì sử dụng những loại thuốc có nhiều tác dụng phụ thì bài viết dưới đây của Yến Sào An Toàn sẽ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức để có thể cải thiện được giấc ngủ của bạn nhé.

2. Phương pháp thần kỳ thần cho người khó ngủ

Tryptophan (chứa tới 0,07%, tương đương 700mg/100gr tổ yến): giúp làm giảm lo âu, mệt mỏi, ổn định lại tư tưởng cho bản thân, giúp cho đầu óc được dễ chịu, ngủ ngon và hồi phục lại sức khỏe sau một thời gian dài mất ngủ. Phenylalanine: là loại axit amin giúp giải tỏa stress cho tinh thần thoải mái, và các nhà khoa học đã chứng minh rằng axit amin này cực kỳ cần thiết cho giấc ngủ.Isoleucine, Mn, Zn, Cu, Br: là những loại acid amin giúp ổn định thần kinh.

Melatonin điều hoà sự đồng bộ của giấc ngủ giúp tái bảo dưỡng tế bào não sau thời gian hoạt động. Các khoáng chất như Canxi, Magie giúp điều hòa khí huyết, điều hòa các rối loạn của cơ thể giúp cho người bị mất ngủ thoát khỏi hoàn toàn triệu chứng mất ngủ.

Dùng đều đặn yến sào mỗi ngày hoặc bí quyết ngày với hàm lượng khoảng 2,5gr/lần (tương đương 37gr – 75gr/tháng) sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon lành mỗi tối, có đến nguồn năng lượng dồi dào để sẵn sàng cho mộy ngày trải nghiệm mới khởi đầu. Không những thế việc sử dụng phối hợp yến sào và hạt sen sẽ vừa giúp món ăn thêm thơm ngon mà lại càng có lợi hơn cho giấc ngủ.

3. Địa chỉ cung cấp yến sào uy tín và chất lượng

Để chọn mua được tổ yến tươi nguyên chất, an toàn ngoài việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt yến thật, yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến.Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật.

Yến Sào An Toàn là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất