Yến Tươi chưng Đông Trùng Hạ Thảo có ngăn ngừa Virus Corona hay không?

08/04/2020

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay thì phòng bệnh được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh việc phòng ngừa bằng cách đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách thì bổ sung dinh dưỡng, để tăng cường sức đề kháng là việc vô cùng cần thiết.

Yến tươi chưng đông trùng hạ thảo được các bác sĩ đánh giá là một trong những dược liệu quý bậc nhất, mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người, giúp cơ thể chống chọi virus corona hiệu quả. 

1. Lý do giải thích tại sao nên mua Yến tưới đông trùng hạ thảo

  • Cải thiện, nâng cao khả năng miễn dịch đồng thời điều tiết hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Bổ phổi bình suyễn, hỗ trợ điều trị các bệnh hen suyễn, ho lâu ngày…, cải thiện chức năng của hệ hô hấp.
  • Bồi bổ, giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ, làm chậm quá trình suy thoái và lão hóa cơ thể.
  • Chống u bướu, hỗ trợ điều trị, cải thiện tình trạng bệnh ung thư  trong các giai đoạn khác nhau của bệnh.
  • Hạ thấp lượng mỡ trong máu, từ đó mang lại hiệu quả tích cực trong việc ngăn chặn, điều trị các bệnh máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch…
  • Hạ thấp lượng đường trong máu, mang lại hiệu quả tích cực trong điều trị bệnh tiểu đường.
  • Bảo vệ gan khỏi các loại virus, vi khuẩn gây hại cho gan, hỗ trợ điều trị các bệnh gan nhiễm mỡ, viêm gan B, ung thư gan…

  • Cải thiện chức năng hoạt động của hệ tim mạch, hỗ trợ điều trị các bệnh lí tim mạch nguy hiểm như: bệnh động mạch vành, huyết áp cao, xơ vữa động mạch…
  • Phòng chống hiện tượng thiếu oxy, khắc phục hiện tượng mệt mỏi, mất ngủ, căng thẳng, suy nhược  thần kinh…
  • Ích tinh tráng dương, nâng cao khả năng sinh lý ở cả nam và nữ giới.
  • Làm đẹp da, tóc, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, duy trì sự ổn định của cân nặng, hỗ trợ khắc phục tình trạng béo phì…

Với những công dụng tốt như vậy, yến tươi chưng đông trùng hạ thảo xứng đáng là một sản phẩm cần phải có để bạn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, yến tươi đông trùng hạ thảo còn có thể là một món quà tặng ý nghĩa cho những người thân quen trong những dịp đặc biệt.

2. Các công dụng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời khác

Đối với hệ nội tiết

Yến chưng đông trùng hạ thảo được kiểm nghiệm là có khả năng phục hồi chức năng của thận, ngăn ngừa suy thận, thận yếu. Từ việc cải thiện các chức năng trong cơ thể, giúp cho cơ thể bạn tăng cường được sức đề kháng ngăn ngừa được virus corona.

Đối với hệ tuần hoàn máu, tim

Sản phẩm có tác dụng làm giảm Cholesterol trong máu, tăng cường lưu thông máu não. Đồng thời giúp điều hòa nhịp tim, ổn định huyết áp. Từ đó, giúp cho cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh, tăng cường được hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại được dịch cúm.

Cải thiện giấc ngủ ngon

Adenosine - Hoạt chất “vàng” có trong yến tươi chưng đông trùng hạ thảo không chỉ có tác dụng với hệ tuần hoàn, tim mà còn mang đến khả năng tuyệt vời trong việc thúc đẩy, hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm tình trạng khó ngủ hay ngủ không ngon giấc.  Vì thế, những người thường xuyên bị mất ngủ hay người già sẽ cực kỳ thích hợp để sử dụng sản phẩm này.

Theo các chuyên gia phân tích, thì virus Corona dễ lây nhiễm ở các người già hơn, vì vậy việc sử dụng yến chưng đông trùng hạ thảo sẽ giúp người cao tuổi bảo vệ được sức khỏe của mình một cách tốt hơn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất