Bữa sáng dinh dưỡng cho bé - mẹ chọn ngay Yến Tươi Chưng Sẵn Yến Sào An Toàn

19/08/2023
Một bữa sáng dinh dưỡng đủ chất đủ lượng sẽ là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cả ngày hoạt động của bé. Chính vì vậy, các mẹ luôn phải tìm cách để có thể chuẩn bị những bữa sáng thật chất lượng cho bé. Tuy nhiên việc chuẩn bị một bữa sáng như vậy đôi khi sẽ tốn nhiều thời gian của các mẹ khiến cho buổi sáng thêm bận rộn và gấp gáp
Nếu các mẹ thấy được hình ảnh của mình ở đây, vậy Yến Sào An Toàn xin gửi tới các mẹ một giải pháp cho một bữa sang dinh dưỡng đủ chất lại tiết kiệm thời gian cho cả mẹ và bé. Đó chính là Yến Tươi Chưng Sẵn - sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng.

1. Lý do mẹ lên chọn Yến Tươi Chưng Sẵn Yến Sào An Toàn cho một bữa sáng dinh dưỡng?

Yến Tươi Chưng Sẵn của Yến Sào An Toàn là một trong những dòng sản phẩm yến chưng sẵn có hàm lượng yến tươi cao nhất trên thị trường, với 10g yến tươi trong 100ml Yến Tươi Chưng Sẵn. Hàm lượng yến tươi cao sẽ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt hơn, chất lượng hơn cho sức khỏe người sử dụng. Không chỉ vậy, còn mang đến một hương vị đậm đặc yến tươi hoàn toàn tự nhiên khi thưởng thức. 

Yến Tươi Chưng Sẵn của Yến Sào An Toàn được sản xuất theo day chuyền khép kín hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyện đối. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về quá trình sản xuất Yến Tươi Chưng Sẵn của Yến Sào An Toàn qua bài viết này

Nếu các mẹ đang thắc mắc rằng nên sử dụng yến tươi chưng sẵn hay tổ yến? Liệu yến tươi chưng sẵn có đảm bảo giữ được các giá trị dinh dưỡng vốn có của tổ yến hay không?

Yến Sào An Toàn xin phép được trả lời như sau. Nếu mẹ có nhiều thời gian thì nên dùng tổ yến và chế biến cho bé dùng. Bởi nếu mẹ dùng tổ yến thì có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau, kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác để tìm ra được hương vị phù hợp nhất với bé yêu. Còn đối với mẹ không có nhiều thời gian, vì buổi sáng luôn là thời điểm bận rộn, vội vã nhất trong ngày nên việc lựa chọn yến tươi chưng sẵn là một lựa chọn tối ưu nhất cho bé, vừa nhanh, gọn lại đảm bảo cung cấp đầy đủ chất. 

Còn về giá trị dinh dưỡng của 2 dòng sản phẩm yến tươi chưng sẵn và tổ yến là gần như tương đương nhau, nếu mẹ lựa chọn được thương hiệu cung cấp uy tín và chất lượng nhé.  

 

2. Những vị Yến Tươi Chưng Sẵn bổ dưỡng dành cho bé 

Yến Tươi Chưng Sẵn Yến Sào An Toàn hiện nay đang có tới 11 vị tươi ngon, tuy nhiên đối với bé, các mẹ có thể lựa chọn các vị sau đây để bé có thể dễ thưởng thức hơn nhé:

Với 4 hương vị trên bé có thể thay đổi mỗi ngày mà không lo bị ngán nhé. 

Lưu ý, với bé dưới 1 tuổi mẹ chưa nên cho bé sử dụng. Và với bé dưới 10 tuổi thì chưa nên dùng Yến Tươi Chưng Sẵn vị Đông Trùng Hạ Thảo cũng như vị Nhân Sâm nhé. 

Ngoài bữa sáng, bé cũng có thể ăn vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Tuy nhiên, trong 1 ngày bé chỉ nên dùng 1 hũ yến tươi chưng sẵn và dùng cách ngày. 

Trên đây là một gợi ý về một bữa sáng dinh dưỡng cho bé và tiết kiệm thời gian cho mẹ nếu dùng Yến Tươi Chưng Sẵn Yến Sào An Toàn. Nếu các mẹ còn cần tư vấn gì thêm về sản phẩm yến sào thì đừng ngần ngại nhắn tin Zalo hay gọi điện trực tiếp đến hotline 0936.281.237, Yến Sào An Toàn sẽ tư vấn cụ thể hơn cho các mẹ. 

Chúc mẹ và bé cũng như cả gia đình luôn có một bữa sáng chất lượng và bổ dưỡng nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

 

Bài viết mới nhất