Món quà tặng anh chị ngày tết - Yến tươi chưng sẵn

06/11/2019

Quà tặng vào dịp tết là một cách để thể hiện tình cảm, đi cùng những lời chúc tốt đẹp làm cho các mối quan hệ trong xã hội trở nên thân thiết hơn. Ở Việt Nam, tặng quà vào ngày tết Nguyên đán, đã trở thành một nét văn hóa truyền thống. Điều đó đã dần trở thành một nét ứng xử văn hóa, đạo lý, và đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm đối với anh chị của bạn. 

Chắc chắn yến tươi chưng sẵn sẽ là món quà thích hợp cho dịp tết để bày tỏ tình cảm đối với anh chị của bạn vì công dụng "thần kì" và vẻ ngoài trang trọng, lịch sự.

1. Tại sao nên chọn yến tươi chưng sẵn làm quà tết cho anh chị ?

Các sản phẩm từ yến có thể giải đáp trọn vẹn những quan tâm hàng đầu hiện nay của bạn đó là món quà phải tốt cho sức khỏe, có giá trị, đẹp, có ý nghĩa và thể hiện sự trân trọng. Trong đó yến tươi chưng sẵn chính là chọn lựa tối ưu cho mọi đối tượng, cả người tặng và người được tặng.

Thứ nhất, yến có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe do chứa nhiều thành phần đặc biệt.

Thành phần chính của yến tươi là protein, nên đây là loại thực phẩm có năng lượng cao, dễ hấp thụ cho cơ thể. Nhưng đồng thời lại không chứa Lipide nên không gây lo lắng về việc tăng cân. Bên cạnh đó, trong yến tươi còn có các axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được như:

  • Glycine là một chất phong phú nhất trong những chất dẫn truyền thần kinh, nó có mặt trong hệ thần kinh trung ương, tủy sống, thân não, có tính chống viêm, bảo vệ tế bào và điều biến miễn dịch. Các cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy kết quả rất ấn tượng khi dùng glycine ở liều cao để chống ung thư trên các test trên động vật. Bổ sung glycine cho thấy có thể ngăn ngừa 23% sự tạo các u gan loại nhỏ và ức chế đến 80% với u loại lớn. Ngoài ra, glycine còn có mặt trong thành phần collagen, giúp phục hồi cơ, da. 
  • Alanine cung cấp năng lượng cho cơ bắp bị thiếu hụt khi cơ thể chưa bù đắp kịp. 
  • Serine giúp tái tạo năng lượng cho tết bào, giúp ích cho hệ thần kinh và cải thiện trí nhớ, giúp tăng khả năng miễn dịch. 
  • Proline có ích cho tim và các mô liên kết, tạo nhiều năng lượng cho cơ bắp hơn. 
  • Valine rất cần thiết cho việc chữa lành tế bào và hình thành tế bào mới, điều chỉnh lượng đường trong máu, kích thích hệ thần kinh trung ương, có khả năng loại trừ độc hại dư thừa từ gan. Valine có thể điều trị bệnh gan và túi mật, có thể giúp điều trị bệnh não gan thậm chí đảo ngược, hoặc tổn thương não liên quan đến rượu. Valine là một acid amin thiết yếu, điều đó có nghĩa rằng nó không thể được sản xuất trong cơ thể và phải được thông qua các nguồn thực phẩm. Mặc dù hầu hết mọi người có đủ valin từ chế độ ăn uống của họ, đã được ghi nhận trường hợp thiếu valine.
  • Threonine hỗ trợ hình thành collagen và elastin - hai chất liên kết tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, nó rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất.
  • Glutamic acid là một chất dẫn truyền thần kinh, nên ngăn ngừa và hỗ trợ được các bệnh mất ngủ, nhức đầu, ù tai, nặng đầu, chóng mặt trong các tình trạng suy sụp thần kinh, mệt mỏi, suy nhược thể lực và tinh thần do làm việc quá độ, thời kì dưỡng bệnh.

Ngoài ra, trong yến tươi còn có nhiều axit amin và các nguyên tố vi lượng như: lysine, magie, sắt kẽm cực kì thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, yến tươi không chứa chất béo, chứa chất Tryptophan có trong yến tươi giúp thai nhi phát triển và khỏe mạnh.

Thứ hai, yến tươi chưng sẵn không làm bạn mất thời gian chế biến và mang vẻ đẹp trang trọng lịch sự.

Yến tươi chưng sẵn là sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín, nên giữ được chất dinh dưỡng vốn có của tổ yến. Nếu mua yến thô vì lo ngại yến giả, yến bị pha trộn, bạn phải mất thời gian để làm sạch làm thành phẩm rồi đem chưng, công đoạn chưng cũng mất thời gian và cầu kì hơn nữa.

Những lọ tổ yến chưng sẵn hay những tai yến tự nhiên được bài trí trang nhã và sang trọng trong một chiếc hộp đầy tràn sắc xuân, như một lời chúc phúc lành, thể hiện tình cảm yêu thương cho anh chị thân thiết của bạn. 

2. Địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn uy tín và chất lượng

Để chọn mua được tổ yến tươi nguyên chất, an toàn ngoài việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt yến thật, yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến. Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật.

Yến Sào An Toàn là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất