Yến Sào – Món quà thay lời yêu thương con gửi đến ba mẹ ngày Vu Lan

01/08/2018

“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha.” – Khuyết danh

Ba mẹ luôn là người che chở, bảo bọc, sẵn sàng hi sinh cho những đứa con của mình. Tình yêu thương mà Đấng sinh thành dành cho chúng ta bao la, vô bờ bến. Khi trưởng thành, trái tim của chúng ta trở nên rộng lớn hơn để đoán nhận thế giới bên ngoài. Nhưng có lẽ càng lớn, khoảng cách thế hệ càng xa, câu nói “Con yêu ba mẹ!” dường như cũng ít đi.  Lễ Vu Lan chính là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn, yêu thương đối với đấng sinh thành, dưỡng dục.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên dành tặng món quà gì thì cùng tham khảo món quà mà Yến Sào An Toàn gợi ý nhé!

Niềm vui lớn nhất của bậc sinh thành là khi nhìn thấy con họ trưởng thành, có cuộc sống hạnh phúc và luôn biết quan tâm đến gia đình. Vì vậy, nhận được một tấm thiệp, một cành hồng từ đứa con yêu dấu hay chỉ cần sum họp ăn một bữa cơm trong ngày Vu Lan có đủ làm ba mẹ vui lòng. Đặc biệt, khi vượt ngưỡng 50 tuổi thì mong ước lớn nhất của ba mẹ đó chính là có đủ sức khỏe để quây quần bên con cháu và an hưởng tuổi già khỏe mạnh.

Có món quà nào quý giá hơn món quà sức khỏe!

Không những là đệ nhất bát trân ngự thiện, yến sào còn là thực phẩm vàng cho sức khỏe người lớn tuổi. Yến sào nhiều công dụng, bồi bổ các dưỡng chất cho cơ thể người lớn tuổi, giúp ba mẹ có một sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai:

  • Yến sào có tác dụng bồi bổ khí huyết của ba mẹ
  • Tác dụng tăng cường chức năng tim và giảm huyết áp của yến sào
  • Ăn yến sào có tác dụng ngủ ngon giấc và tăng cường trí nhớ: một bát Yến Sào An Toàn chưng cùng đường phèn, hạt sen vào buổi tối giúp ba mẹ ấm bụng, có một giấc ngủ sâu, cơ thể cường tráng.
  • Yến sào có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa, kích thích vị giác.

Yến sào quý giá, nhưng có lẽ yến không thể nào sánh bằng tình yêu của ba mẹ dành cho con và cũng như niềm yêu quý kính trọng của con dành cho ba mẹ. Điều tuyệt vời nhất mà yến sào mang lại đó là gửi gắm tấm chân tình của người con và sức khỏe cường tráng đến ba mẹ. Yến Sào An Toàn tin chắc rằng ba mẹ của bạn sẽ càng vui hơn nếu như tự tay bạn chưng cho ba mẹ chén yến bổ dưỡng trong ngày Vu Lan.

Yến Sào An Toàn kính chúc quý khách hàng có một ngày Lễ Vu Lan đong đầy, hạnh phúc bên gia đình!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất