Yến sào hầm sữa tươi táo đỏ - món ăn dưỡng nhan ngày hè

28/06/2019

Món ăn nghe tên quen mà lạ này là sự kết hợp giữa nguyên liệu mà bạn vẫn hay sử dụng thường ngày - sữa tươi cùng với yến sào sẽ đem đến cho bạn một hiệu quả lâu dài cho làn da và sắc đẹp của bạn.

Trên công cuộc chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp, ngoài việc sử dụng những loại mỹ phẩm bôi ngoài da, sự khỏe mạnh và bồi bổ từ bên trong cũng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và đầu tư về lâu về dài. Chính vì vậy, những nguyên liệu bổ dưỡng như yến sào đã được nhiều phụ nữ tin dùng cho việc cải thiện sức khỏe cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa, lưu giữ lại nét xuân. 

Hôm nay Yến Sào An Toàn xin được hướng dẫn bạn một món ăn đơn giản, dễ làm từ yến sào và sữa tươi mà công dụng chính của món ăn này là cải thiện làn da cũng như sức khỏe của bạn.

Món ăn giúp cho làn da bạn căng tràn sức sống

1. Chuẩn bị nguyên liệu

Đây là công thức để bạn thưởng thức một lần, bạn có thể ước lượng tùy chỉnh cho những lần chế biến sau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Để thực hiện món yến sào hầm sữa tươi táo đỏ, bạn có thể tham khảo dùng dòng Yến Nguyên Tổ làm sạch cao cấp: Đây là dòng yến đã được loại bỏ hoàn toàn tạp chất, tiết kiệm thời gian chế biến cho bạn. Yến Sào An Toàn có 2 size tổ:

  • 14 tổ vừa/100g, 1 tổ có trọng lượng từ 7-7,5g
  • 10 tổ lớn/100g, 1 tổ có trọng lượng 10g.

Dòng Yến Nguyên tổ làm sạch cao cấp của YSAT

Nguyên liệu gồm có:

  • Yến sào: Sử dụng 1/2 tổ lớn tương đương 5g  
  • Sữa tươi: 50ml - 70ml
  • 3 quả trứng gà 
  • Táo đỏ: 1 vài quả táo không hạt của Hàn Quốc
  • Đường phèn

Táo đỏ và đường phèn sẽ giúp món ăn thêm ngon.

2. Chế biến món ăn

  • Bước 1: Đập 3 quả trứng gà và khuấy đều để lòng đỏ và lòng trắng hòa quyện với nhau. Sau đó, bạn cho sữa tươi đã chuẩn bị vào tô và đánh đều. Lọc hỗn hợp với tấm vải sạch để có thể loại bỏ những tạp chất còn sót lại. 
  • Bước 2: Đong 1 chén nước khoảng 120ml cho vào thố sứ đựng yến và ngâm trong 20 - 30 phút. Chưng cách thủy từ 20-30 phút sau đó cho táo đỏ và hỗn hợp trứng gà sữa tươi vào và chưng tiếp thêm 10 phút rồi tắt bếp. Bạn cho thêm đường phèn để vừa khẩu vị. 

Công thức này sử dụng Yến Nguyên tổ làm sạch cao cấp

Chú ý: nên ăn nóng để cơ thể bạn dễ hấp thu các dưỡng chất. Nếu để lâu, món ăn của bạn sẽ bị tanh và khó ăn.

Thưởng thức khi món ăn còn nóng

Vậy là Yến Sào An Toàn đã hướng dẫn thành công cho bạn thêm một công thức dưỡng nhan từ yến sào, hi vọng bạn đã bỏ túi thêm được một bí quyết làm đẹp vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất