Bạn đã ăn tổ yến đúng cách chưa?

16/08/2019

Ăn tổ yến có tác dụng tốt cho sức khỏe, phục hồi các tế bào, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể được nhiều người tiêu dùng biết đến. Tuy nhiên, ăn tổ yến đúng cách không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Tổ yến có giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị thương mại cao, do đó việc ăn tổ yến đúng cách sẽ giúp cho cơ thể được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.

1. Ăn bao nhiêu là đủ?

Tần suất ăn tổ yến phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng và độ tuổi của từng người.

Với một cơ thể bình thường thì nên ăn 2 - 3 lần/tuần

Với những người già, người cao tuổi hay những bệnh nhân thì việc bổ sung tổ yến từ 3 - 4 lần/tuần giúp cơ thể luôn đầy đủ năng lượng. Đối với trẻ nhỏ thì khẩu phần mỗi lần sử dụng nên bằng 1/2 so với người lớn (1,5gram/chén).

2. Ăn tổ yến lúc nào thì tốt nhất?

Các nhà dinh dưỡng thường khuyên nên ăn yến tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vì buổi tối, khi ngủ được khoảng 1 giờ thì nồng độ chất nội tiết tố tăng trưởng rất cao, khi đó nếu có nhiều nguyên liệu do thức ăn cung cấp sẽ làm cho cơ thể tận dụng tốt nhất để phát triển. Nên ăn hàng ngày hoặc cách ngày đều đặn một lượng yến nhỏ thay vì thỉnh thoảng mới ăn một lượng yến lớn.

3. Đối tượng nào nên sử dụng tổ yến?

Bất kỳ ai cũng cần bổ sung tổ yến để cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng và khoáng chất. Tác dụng của tổ yến dành cho mọi đối tượng từ trẻ em, phụ nữ mang thai, người già, người suy dinh dưỡng.

Tuy nhiên, bà mẹ mang thai dưới 3 tháng, em bé sơ sinh không nên dùng tổ yến. Khi dùng cho các em bé, nên thử từ từ, vì có thể gây dịứng. Ngoài ra, theo đông y, người có thể trạng đàm thấp, béo mập, da mét, tay chân lạnh, cao huyết áp, thống phong, thường bị đầy bụng, tiêu chảy, lạnh bụng không nên dùng tổ yến.

Trên đây là cách ăn yến sào một cách đúng nhất nếu bạn đang tìm một sản phẩm tốt cho sức khoẻ của bạn thì hãy nhanh chóng gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất