Cách tăng cường sinh lý cho phái mạnh bằng tổ yến

08/04/2020

Từ xa xưa, yến sào đã được biết đến như một món ăn vô cùng trân quý có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, và còn là một thực phẩm có công dụng làm đẹp và duy trì tuổi thanh xuân. Đặc biệt đối với nam giới, yến sào có khả năng tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu cách tăng cường sinh lý cho phái mạnh bằng tổ yến qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Tác dụng tăng cường sinh lý của yến sào

Trong yến sào có chứa chất L-Arginine giúp tăng cường sinh lý nam, chống rối loạn ham muốn, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị yếu sinh như lãnh cảm, liệt dương. Hàm lượng các chất khoáng đa dạng của yến sào như đồng, kẽm, mangan, brom… giúp nam giới ngăn ngừa stress, ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ.

Đối với các quý ông thường uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá thì yến sào với tính thanh mát sẽ giúp thông đàm, bổ phổi, giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể, cải thiện hệ hô hấp, giúp bổ máu và lưu thông khí huyết. Việc nam giới sử dụng yến sào thô thường xuyên sẽ được bổ sung các khoáng chất cần thiết để kích thích trí não hoạt động hiệu quả, trí nhớ cũng được tăng cường. Ngăn ngừa các vấn đề căng thẳng, stress nhờ hệ thần kinh luôn ổn định, tinh thần trở nên minh mẫn, kéo dài tuổi thọ.

Tác dụng tuyệt vời nhất của yến sào đối với sức khỏe nam giới chính là khả năng thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường độ dẻo dai và khả năng tình dục phái mạnh. Nhờ vậy các quý ông luôn được sung mãn ở chốn phòng the và giảm thiểu nguy cơ bị yếu sinh lý hay suy giảm ham muốn tình dục. 

2. Một số món ăn giúp tăng cường sinh lý 

2.1 Tổ yến hầm chim bồ câu

Trong đông y, thịt bồ câu được nhận xét là có tính bình, tiết chim bồ câu lại có tính ấm và giàu đạm, chất sắt và các huyết sắc tố. Trứng chim bồ câu mang tính bình, có đủ vị chua mặn ngọt. Vì vậy, người đang có thể trạng yếu rất thích hợp sử dụng bồ câu để cơ thể mạnh khỏe hơn.

Do đó việc kết hợp sử dụng chim bồ câu với yến sào khô đem đến rất nhiều tác dụng tốt như: bồi bổ ngũ tạng, bổ âm, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp giải độc. Đặc biệt, với những người bị mắc các bệnh: đau nhức xương khớp, tiểu đường, lao phổi, bế kinh thống kinh, suy nhược cơ thể, mất ngủ, khí huyết hư, thận khí hư, đau đầu hoa mắt chóng mặt, di tinh, … dùng chim bồ câu sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ trị bệnh, giúp nâng cao sức khỏe, phục hồi nhanh chóng hơn và đặc biệt đây là món ăn giúp tăng cường sinh lý tốt nhất cho nam giới.

Tham khảo thêm cách chế biến tổ yến hầm bồ câu tại bài viết này

2.2 Chè tổ yến đậu xanh

Đây là món ăn có tác dụng bổ trung ích khí, họa vị thuận phế, chỉ khái trừ đàm, thanh nhiệt rất tốt vào mùa nắng nóng. Đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ phiền nhiệt, ích khí lực, điều hòa ngũ tác, giảm đau sưng và tăng cường sinh lý rất tốt

Tham khảo cách nấu chè tổ yến đậu xanh tại đây

2.3 Yến hầm với gà ác thuốc bắc

Tổ yến tiềm gà ác thuốc Bắc được coi là món ăn chuẩn nhất trong thực đơn của nhiều đầu bếp tên tuổi. Đặc biệt, gà ác tiềm với yến được coi là món ăn chính trong bữa tiệc bởi công dụng đặc trưng như:

  • Phục hồi sức khỏe người bệnh mới mổ dậy
  • Đại bổ tăng cường sinh lý ở
  • Tăng cường thể trạng cho trẻ em và trí nhớ ở người già

Tham khảo cách chế biến tổ yến hầm gà ác tại đây

Yến Sào An Toàn là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm tổ yến và yến tươi chưng sẵn với giá cả hợp lý cùng phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về các sản phẩm yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn quan hotline 0936.281.237 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất