Mẹ sau sinh nên sử dụng yến sào như thế nào để phá huy tác dụng tối đa nhất

07/06/2019

Sau khi sinh thường hay sinh mổ, cơ thể của mẹ thường rất yếu và cần phải điều dưỡng kĩ càng để phục hồi. Yến Sào được các chuyên gia tin dùng rằng rất tốt cho các mẹ vừa sinh xong.

1. Công dụng của Yến Sào đối với mẹ sau sinh

Trong thành phần của yến sào chứa tới 18 loại axit amin, 30 loại protein cùng với nhiều dưỡng chất và vitamin khác, cung cấp nguồn năng lượng tối đa cho các bà mẹ sau khi sinh. Yến Sào giúp mẹ bổ sung lượng sữa, sữa nhiều dinh dưỡng. Khi mẹ dùng yến, các mẹ mới sinh chắc chắn sẽ thấy nguồn sữa mẹ trở nên dồi dào hơn. Đồng thời, với các dưỡng chất từ yến sào được nạp vào nguồn sữa mẹ, chắc chắn em bé sẽ hấp thụ được những dinh dưỡng tốt nhất, vừa giúp mẹ khỏe, các bé được phát triển toàn diện.

Với các thành phần có trong yến sào đã kể trên, cùng với lượng chất canxi và sắt giúp xương chắc khỏe đồng thời sẽ giúp các mẹ nhanh chóng hồi phục vết thương, hồi phục sau khi sinh. Một công dụng tuyệt vời từ yến sào với các bà mẹ sau khi sinh mổ nữa đó là đẩy nhanh quá trình đào thải chất độc trong cơ thể, cải thiện lượng máu trong cơ thể mẹ.

Sau quá trình mang thai và sinh nở, ít nhiều da của các bà mẹ đều gặp phải tình trạng lão hóa hoặc sạm đen. Chính vì vậy, ngoài những công dụng kể trên, nước yến còn có tác dụng tái tạo và phục hồi lại làn da, giúp làn da của mẹ mịn màng trắng sáng.

2. Yến sào chưng củ sen - đơn giản dễ làm lại nhanh phục hồi sức khỏe

Thành phần dinh dưỡng có trong yến sào và hạt sen giúp làn da phụ nữ sáng hồng, cơ thể tươi trẻ. Món ngon này còn rất tốt cho cả phụ nữ mang thai và sau sinh. Đối với phụ nữ có thai dùng yến sào đều đặn từ tháng thứ 3 của thai kì sẽ giảm bớt triệu chứng thai nghén, giúp an thai, bé trong bụng phát triển trí não. Đối với phụ nữ sau sinh ăn yến sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe và có nguồn sữa mẹ dồi dào cho bé yêu.

Bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn tại đây

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất