Tác dụng của tổ yến sào chưng cùng táo đỏ

04/02/2018

Tổ yến sào chưng cùng táo đỏ là một món ăn dinh dưỡng, chống suy nhược thần kinh và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Táo đỏ vừa giúp yến chưng trở nên đậm đà hương vị, vừa là mang thêm nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu kĩ hơn về tác dụng của tổ yến chưng cùng táo đỏ qua bài viết này dưới đây nhé. 

1. Công dụng của táo đỏ

Táo đỏ là một loại thực phẩm thiên nhiên có công dụng làm đẹp da, bổ tỳ, có lợi sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa, giúp ngăn chặn cảm giác của bàn tay và bàn chân lạnh.

Bên cạnh đó, táo đỏ còn có tính giữ nhiệt, vị cam, giàu chất dinh dưỡng. Trong táo đỏ có chứa các thành phần: prôtêin, lipit, đường, can xi, phốt pho, sắt, và nhiều loại vitamin A, C, B1, B2, caroten giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Táo đỏ khô còn có tác dụng bổ máu, bổ can thận, bổ tinh, thông tiện, giải độc, làm bổ trung khí. Chỉ cần nhai và ăn quả táo khô, sẽ rất tốt cho hệ tiêu hoá của bạn, trị được bệnh táo bón và tăng cường hệ hô hấp. Tổ yến sào chưng cùng táo đỏ tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, có thể dùng táo đỏ uống thay trà giúp bổ thần kinh và tăng thêm sự thèm ăn. Với những người nghiện trà, mỗi tối để tránh mất ngủ có thể dùng canh táo đỏ thay trà.

Đặc biệt, yến sào chưng cùng táo đỏ còn là lựa chọn số một cho sản phụ sau sinh và người lớn tuổi.

2. Tác dụng của tổ yến sào chưng cùng táo đỏ

Đối với trẻ em: Yến chưng táo đỏ giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng với những trẻ có hệ thống miễn dịch kém. 

Đối với sản phụ: Sản phụ ăn yến sào chưng cùng táo đỏ có thể bổ sung khí huyết, bổ não và giúp mẹ hồi phục sức khỏe nhanh và có nguồn sữa mẹ dồi dào cho con. 

Đối với người cao tuổi: Ba mẹ lớn tuổi dùng yến sào chưng táo đỏ giúp tăng cường thể lực, ngủ sâu, ăn ngon miệng hơn, kéo dài tuổi thọ, nhất là những người có thần kinh yếu hay là những người làm việc trí óc. 

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng yến sào chưng táo đỏ Yến Sào An Toàn

Yến chưng táo đỏ còn có công dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa, loại bỏ độc tốc, tăng cường trí nhớ, giảm stress, giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng tươi tắn. Với những công dụng tuyệt vời của táo đỏ và yến sào cũng như món yến chưng táo đỏ ở bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để bồi bổ và tăng cường sức đề kháng cho bản thân và cả gia đình nhé. 

Tham khảo thêm cách chưng yến sào táo đỏ tại bài viết này nhé. 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về yến sào hay các nguyên liệu chưng kèm yến sào thì đừng ngần ngại gọi ngay đến hotline 0936.281.237 để Yến Sào An Toàn tư vấn chi tiết cho bạn nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất