Tăng sức đề kháng, chống cảm cúm đã có yến sào

02/06/2018

Thời tiết mùa hè oi bức và khô hạn làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và sức khỏe. Nắng nóng bức gây ra việc ăn ngủ kém, cơ thể mất nước làm suy giảm sức đề kháng. Do vậy, mùa hè là thời điểm cơ thể dễ nhiễm nhiều loại bệnh đặc biệt là cảm cúm. Ông bà ta có câu “Phòng bệnh hơn chữa bệnh“, Yến Sào An Toàn sẽ mách cho các bạn một tuyệt chiêu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẩy lui cảm cúm ngày hè, bảo vệ sức khỏe cả nhà cho một mùa hè năng động.

1. Công dụng của yến sào

Trong yến sào chứa nhiều thành phần dinh dưỡng:

  • Theo đông y, yến sào có vị ngọt tính bình nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng. Ăn các món ăn từ yến giúp kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể
  • Ngoài ra, yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da;
  • Yến sào có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...
  • Đặc biệt yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. 

2. Dùng yến sào như thế nào để đạt hiệu quả?

Khác với thực phẩm thông thường, yến sào ăn lúc nào cũng được.Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao, Yến Sào An Toàn khuyên các bạn nên dùng vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là thời điểm các dưỡng chất, amin và khoáng chất sẽ chuyển hóa trọn vẹn vào cơ thể, tăng cường sức đề kháng chống vi khuẩn gây hại.

Nguồn dưỡng chất từ yến sào cung cấp kịp thời năng lượng cho cơ thể, giúp tinh thần thoải mái, giấc ngủ sâu hơn.

          

Một bát soup tổ yến nóng vào mỗi buổi sáng cho ngày mới năng động hay một bát chè tổ yến trong tiết trời nắng gắt sẽ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn, đánh bay nỗi lo cảm cúm. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tạo nên một mùa hè sôi động, trọn vẹn, ý nghĩa cùng gia đình bạn nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất