Yến sào - Bí quyết cho giấc ngủ ngon

01/06/2019

Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống mỗi con người. Hầu hết chúng ta dành 1/3 thời gian của một ngày để ngủ. Tuy là một hoạt động lặp đi lặp lại hàng ngày nhưng lại đóng vai trò then chốt để quyết định tâm trạng và tinh thần của chúng ta ngày hôm sau.

Ngày nay, cuộc sống trở nên bận rộn nên hầu hết không ít người bị thiếu ngủ, vì thế, nhu cầu chăm sóc cho một giấc ngủ chất lượng cũng được chú trọng hơn. Mọi người tìm đến các thảo dược, các loại thực phẩm cải thiện giấc ngủ để nâng cao sức khỏe bản thân. Cũng chính vì như thế, yến sào được lựa chọn như một thực phẩm dinh dưỡng để bồi bổ nâng cao sức khỏe tinh thần cũng như giấc ngủ.

1. Tác dụng của yến sào đối với bệnh mất ngủ

Trong yến sào có các axit amin như:

  • Isoleucine, Mn, Zn, Cu, Br : giúp ổn định thần kinh
  • Trytophan: giảm lo âu, mệt mỏi, ổn định lại tinh thần cho bản thân, giúp cho đầu óc được thư giãn, bớt căng thẳng. Từ đó khôi phục lại sức khỏe và giấc ngủ của bạn để bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn

2. Các công thức chưng yến đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao

2.1 Yến sào chưng đường phèn táo đỏ

Công thức đơn giản nhất mà lại thưởng thức được trọn vẹn dinh dưỡng của yến sào

2.2 Yến sào chưng hạt sen

Công thức này giúp điều trị mất ngủ thâm niên ở người lớn tuổi, người làm việc quá sức, căng thẳng.

Xem tại: Yến chưng hạt sen

Một giấc ngủ ngon sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy được tràn đầy năng lượng và sảng khoái để làm được tất cả những gì chúng ta muốn, đừng quên chăm sóc bản thân bằng cách bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng như yến sào và xây dựng một lối sống bền vững khỏe mạnh. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất