Yến sào bí quyết trong việc chống lão hóa ở người lớn tuổi

07/04/2020

Lợi ích của yến sào đối với người lớn tuổi không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “thực phẩm chức năng” hoàn toàn tự nhiên cho người già. Yến sào còn có công dụng đặc biệt trong việc giảm lão hóa ở người lớn tuổi. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu kỹ hơn về bí quyết trong việc chống lão hóa ở người lớn tuổi nhờ yến sào, qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Yến sào có khả năng ngăn chặn sự lão hóa

Sản phẩm yến sào được cho rằng là số một trong các thực phẩm chức năng. Khi được sử dụng một cách thường xuyên, nó sẽ làm chậm sự xuất hiện các dấu hiệu liên quan đến lão hóa như nốt tàn nhan, nếp nhăn và da sạm đen.

Nhờ thành phần chủ yến là protein và collagen có trong yến sào, đều là những chất rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của da, giúp cho da luôn săn chắc, hồng hào và tươi trẻ. 

Dùng yến sào thường xuyên khoảng 3 - 5g/ lần và khoảng 2 - 3 bữa/ tuần trong thời gian từ 3 tháng trở nên để cảm nhận được tác dụng của yến sào đối với làn da. 

Một bát yến chưng đường phèn, táo đỏ, hạt sen sẽ giúp gia tăng hương vị và các giá trị dinh dưỡng

3. Tác dụng của yến sào đối với người lớn tuổi

Ngoài giúp da chống lão hóa, săn chắc và hồng hào, yến sào còn có rất nhiều công dụng tuyện vời khác đối với sức khỏe của người lớn tuổi. 

Trong yến sào có Glucosamine sẽ giúp các sụn khớp giữa hai đầu xương thêm khỏe mạnh, giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp. Canxi giúp xương tăng cường sự chắc khỏe. Acid syalic, tyrosine ngăn ngừa sự thoái hóa khớp. Lysine chống lão hóa cột sống, tránh được hiện tượng giãn cơ và mệt mỏi.

Công dụng yến sào không chỉ giúp bạn phòng bệnh thoái hóa khớp, mà còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể. Với glycol protein, dễ hấp thu, có tác dụng thúc đẩy quá trình phân chia tế bào của hệ thống miễn dịch,axit aspartic giúp xây dựng hệ miễn dịch và kháng thể.

Trong yến sào có nhiều Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E tạo sắc tố võng mạc, giúp điều tiết mắt, khiến mắt có thể nhìn thấy mọi vật khi có ánh sáng chiếu vào. Đó là nguyên nhân vì sao, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên dùng yến sào thường xuyên.

Vì ngoài tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ sung những dưỡng chất còn thiếu, phòng ngừa bệnh tật thì yến sào còn giúp mắt sáng, mắt khỏe, da đẹp và tóc chắc khỏe giảm gãy rụng nữa đấy.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất