Tác dụng yến sào đối với người cơ thể suy nhược

10/07/2018

Yến sào giàu dinh dưỡng, dễ hấp thụ, yến sào là món ăn rất phù hợp cho người suy nhược cần bồi bổ sức khỏe.

Nhiều lúc, công việc căng thẳng kéo dài, làm việc quá sức, thức đêm,... khiến bạn mệt mỏi, nhức đầu. Cả ngày ngồi trước núi công việc nhưng không muốn làm gì, làm việc không hiệu quả. Đã vậy, ăn uống lại không ngon miệng, chỉ muốn ăn tàm tạm cho qua bữa. Nếu tình trạng này kéo dài quá lâu, sẽ dẫn đến cơ thể suy nhược, sụt cân, tác động xấu đến quá trình sinh lý.

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp tình trạng này thì cũng đừng quá lo lắng, hãy để Yến Sào An Toàn cùng bạn đánh bại những mệt mỏi, mang lại tinh thần sảng khoái để làm việc tốt hơn và có cuộc sống dẻo dai.

Yến sào – thực phẩm vàng cho người suy kiệt cơ thể:

Yến sào bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi, để yến sào phát huy hết công dụng, bạn nên dùng yến vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc sáng sớm. Mỗi tuần nên ăn khoảng 3 chén yến ( 1 chén = 3-5 gr yến sào)

Đối với người cơ thể suy kiệt, chỉ cần dùng yến 2-3 lần là đã cảm nhận được sự khác biệt:

  • Người suy nhược cơ thể thường chóng mặt, mỏi người, sụt cân,... Yến sào giàu protein và các axit amin cần thiết khác tác dụng bù đắp nhanh năng lượng mà cơ thể chưa tổng hợp, các bệnh nhân suy nhược cơ thể ăn yến nhanh nhanh phục hồi sức khỏe nhờ insoleucine (2.04%) có trong yến sào.
  • Yến sào giúp kích thích ăn ngon miệng hơn, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Các nguyên tố đa vi lượng Zn, Cr, Br,... giúp cung cấp các khoáng chất cho cơ thể, tăng sức đề kháng.
  • Đặc biệt, với người thường xuyên mất ngủ, ngủ không ngon giấc chỉ cần ăn một chén Yến Sào An Toàn chưng đưng phèn cùng gừng tười vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

 

Người bị suy nhược cơ thể nên dùng yến sào loại nào là tốt nhất?

Dòng Yến Chân Làm Sạch Sấy Rời rất phù hợp đối với người cần bồi bổ sức khỏe, người bệnh sau phẩu thuật và người suy nhược cơ thể.

Phần chân yến có độ tuổi cao nhất, vì vậy được đánh giá khá cao về mặt dinh dưỡng.

Dòng này không tạo nên dạng sợi như phần tổ yến, có ưu điểm yến rất dòn, các cục chân chưng lên sực sực và nở nhiều nhất so với các phần khác. Khi ăn có cảm giác về mùi vị mạnh hơn.

 

Đọc thêm:

 

Bài viết mới nhất