Yến sào đông trùng hạ thảo và những công dụng bất ngờ

08/04/2020

Yến sào tươi và Đông Trùng Hạ Thảo là món quà quý giá từ thiên nhiên. Mỗi loại đều chứa trong mình rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, hơn nữa khi kết hợp với nhau thì càng mang lại hiệu quả tốt hơn. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu những công dụng bất ngờ của hai loại dược liệu quý này nhé.

1. Yến sào và đông trùng hạ thảo

Yến sào là tổ của loài chim yến được làm từ nước dãi của chim yến trống và chim yến mái. Nó bị đông cứng sau khi tiếp xúc với không khí. Yến sào là hợp chất hữu cơ hoàn toàn tự nhiên và có giá trị dinh dưỡng rất cao

Đông trùng hạ thảo có khá nhiều tên gọi khác như hạ thảo đông trùng, trùng thảo, đay là một dạng ký sinh của nấm Ophiocordyceps sinensis, thuộc nhóm nấm Ascomycetes. Loại nấm này có trên ấu trùng của một số loài bướm thuộc chi Thitarodes Viette.

2. Công dụng của yến sào chưng đông trùng hạ thảo

  • Hỗ trợ trong việc điều trị bệnh gan.Trùng thảo nấu chung với yến sào làm kích thích và tăng hiệu quả hoạt động của gan. Đặc biệt hỗ trợ điều trị những bệnh như viêm gan, xơ gan.
  • Hỗ trợ điều trị hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư rất tốt. 
  • Phục hồi nhanh chóng sức khỏe cho người mới ốm dậy. 
  • Làm sạch cơ quan hô hấp
  • Giải nhiệt và đào thải độc tố
  • Ngăn ngừa và đẩy lùi mỡ máu, xơ vữa động mạch

Sử dụng yến sào chưng đông trùng hạ thảo thường xuyên và hợp lý sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật. Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian để chưng yến thì có thể tham khảo thêm dòng yến tươi chưng sẵn vị Đông Trùng Hạ Thảo của Yến Sào An Toàn. Yến tươi chưng sẵn Yến Sào An Toàn có tới 10g yến tươi trong 100ml đảm bảo hương vị tươi ngon, bổ dưỡng. 

Yến tươi chưng sẵn vị Đông Trùng Hạ Thảo

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của yến sào tươi kết hợp chung với đông trùng hạ thảo, nếu bạn đang quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình thì những sản phẩm yến sào là những món quà tuyệt vời để làm quà tặng gia đình. Hãy liên hệ với Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để có thể chọn cho mình những sản phẩm yến sào chất lượng nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất