Mùa hè cho bé khỏe mạnh cùng yến sào

26/06/2019

Mùa hè là thời điểm nóng nhất trong năm, nhiệt độ lên xuống và thời tiết thất thường khiến cho bé dễ mắc bệnh. Cùng Yến Sào An Toàn tham khảo bài viết để bổ sung dinh dưỡng cho bé bằng yến sào một cách hiệu quả nhất vào những ngày hè nóng bức này nhé.

1. Công dụng nổi bật của yến sào đối với trẻ

– Bổ sung chất đạm, acid amin, các nguyên tố vi lượng kích thích hệ tiêu hóa của trẻ.

– Yến có chứa sắt và canxi, cùng các khoáng chất thiết yếu mà cơ thể bé đang thiếu.

– Hỗ trợ kích thích tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng.

– Chứa lượng đường galactose không có chất béo cung cấp năng lượng hoàn hảo cho bé.

– Trong mùa hè nhất là thời điểm thi cử các bậc cha mẹ nên bồi bổ bằng cách sử dụng nước yến hoặc chế biễn tổ yến nguyên chất giúp ổn định hệ thần kinh và tăng cường trí nhớ cho trẻ nhỏ.

2. Cách dùng yến sào vào mùa hè cho bé

Vào mùa hè nắng nóng sẽ khiến cơ thể trẻ ra nhiều mô hôi, mất năng lượng lớn cho các hoạt động vui chơi đặc biệt vi khuẩn có hại có thể xâm nhập cơ thể trẻ và khiến cho sức đề kháng của trẻ trở nên yếu hơn bình thường.

YẾN HŨ CHƯNG SẴN - TIỆN LỢI, DỄ DÀNG, BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG KỊP THỜI MỌI LÚC MỌI NƠI

Khi gia đình đưa trẻ đi chơi xa, yến hũ sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bé kịp thời bù lại năng lượng trong chuyến đi, bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho bé và kích thích vị giác nhờ vào nhiều hương vị khác nhau dễ lựa chọn.

Nếu mẹ có thời gian có thể chế biến yến sào kèm với nhiều nguyên liệu khác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Mẹ có thể chưng tổ yến với đường phèn hoặc nấu thành các món ăn như cháo tổ yến, soup yến sào bổ dưỡng mà lại còn đổi khẩu vị cho bé.

Xem thêm: Cách chưng yến với đường phèn

Xem thêm: Súp cua tổ yến hầm bí đỏ - giải pháp cho trẻ suy dinh dưỡng

Và điều quan trọng là nên cho trẻ sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn với liều lượng phù hợp với lứa tuổi để giúp trẻ có một mùa hè đầy năng lượng và sức khỏe để vui chơi và học tập.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất