Tăng cân an toàn và khỏe mạnh cùng yến sào

03/06/2019

Ngày nay, sự bận rộn đến từ công việc khiến cho chúng ta đôi lúc bỏ quên không chăm sóc bản thân một cách đầy đủ. Hiện tượng bổ sung thiếu chất dinh dưỡng không thiếu ở một bộ phận người trẻ hiện nay. Khi cơ thể hấp thu không đủ dưỡng chất, thường xuyên ở trong tình trạng đói hoặc chỉ vừa đủ no nhưng lại không đủ chất cần thiết. Cơ thể sẽ dần yếu đi và tình trạng đột ngột giảm cân sẽ xảy ra, nhưng đây lại là sự giảm cân không khỏe mạnh, đặc biệt đối với những người đã có cơ địa khó hấp thu và thân hình gầy gò trước đó. Vậy hôm nay hãy cùng Yến Sào An Toàn đi tìm hiểu cách tăng cân an toàn và khỏe mạnh cùng yến sào nhé. 

1. Công dụng của yến sào đối với người gầy

Cơ thể là nguồn vốn rất quý của mỗi con người, chúng ta sử dụng hằng ngày để thực hiện những mục tiêu của bản thân. Vì vậy, chăm sóc bản thân là điều kiện cần thiết mà mỗi người nên nghiêm túc thực hiện. Yến Sào cũng là một trong số những thực phẩm chức năng được tin dùng để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ và khỏe mạnh hơn.

Yến sào giúp: 

  • Tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch 
  • Tăng sức hấp thu chất dinh dưỡng 
  • Giảm stress, căng thẳng
  • Bổ sung dinh dưỡng và năng lượng

Những công dụng tuyệt vời trên khiến yến sào trở thành nguồn dinh dưỡng đáng tin cậy của những người vốn có cơ địa khó hấp thu, muốn tăng cân để cơ thể khỏe mạnh hơn vì trong yến sào chứa 50% là protein, 47% của 18 loại axit amin khác nhau, 3% đường và các khoáng chất khác.

Trong đó, lượng protein có trong yến sào là một trong những thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất đối với những ai đang muốn tăng cân, vì đây là loại dưỡng cần có khả năng tái tạo và sản sinh tế bào mới nên việc tăng cân sẽ được hỗ trợ hoàn hảo hơn. Hơn thế nữa, 18 loại axit amin có trong yến sào sẽ tham gia vào quá trình trao đổi chất, giúp lưu thông máu huyết, hormone. giúp cho làn da mịn màng, hồng hào khỏe mạnh hơn. Từ đó cơ thể dễ hấp thu dưỡng chất và tăng cân dễ dàng hơn.

2. Sử dụng yến sào hợp lý để tăng cân hiệu quả

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng 2-3g yến sào mỗi ngày để giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt, tăng cường trao đổi chất và giúp ăn uống ngon miệng, ngủ ngon từ đó tăng cân nhanh.

Yến sào đa dạng khác nhau về nhiều loại từ yến tổ cho đến yến sẵn, tùy nhu cầu của bạn có thể chọn sản phẩm thích hợp để phù hợp nhu cầu bồi bổ lâu dài.

Dòng Yến Vuông Chia Sẵn của Yến Sào An Toàn

Bạn có thể tham khảo thêm 1 số dòng yến của Yến Sào An Toàn: 

Ngoài ra bạn có thể xem thêm dòng yến tươi chưng sẵn tiện lợi, dễ dàng sử dụng bất cứ khi nào muốn dùng với 11 hương vị đậm đặc tươi ngon cho bạn thoải mái lựa chọn. Xem thêm sản phẩm tại đây nhé.


Hi vọng qua những gợi ý của Yến Sào An Toàn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn còn thắc mắc về yến sào thì đừng ngần ngại liên hệ hotline/ Zalo 0936 281 237 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất