Yến sào - Giải pháp cho bé biếng ăn

27/04/2019

Các mẹ hẳn ai cũng đã từng đau đầu khi phải đối mặt với việc biếng ăn của con trẻ. Vì khẩu vị bé khó tính hơn người trưởng thành, nên khi muốn bổ sung cho bé chất dinh dưỡng, các mẹ cũng nên chú ý chế biến làm sao để các bé cảm giác ngon miệng hơn và ăn được nhiều hơn. Yến sào là một món ăn không những dinh dưỡng nhưng lại còn chế biến được nhiều món ngon cho bé.

1. Những công dụng của yến sào đối với trẻ

Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung:
  • Protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Chứa nhiều Canxi và Sắt là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu. 
  • Kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột. 
  • Là nguồn cung cấp đạm cao, ít béo mà còn rất tốt cho sự phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhờ bản thân tổ yến chứa rất nhiều sắt.
  • Chứa đường galactose mà không có chất béo nên cũng là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt.
 Đặc biệt, trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc, hay bị các bệnh về phổi, viêm phế quản là những trường hợp cần thiết nên bổ sung yến đều đặn. Nếu được dùng yến sào thường xuyên và đúng liều lượng để tăng khả năng miễn dịch, sức đề kháng của trẻ cũng được cải thiện.

2. Phản hồi của các mẹ đã dùng Yến Sào An Toàn cho bé biếng ăn.

Yến Sào An Toàn rất vui khi được đồng hành cùng các mẹ trên hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc các bé, khi nhận được phản hồi, Yến Sào An Toàn vui mừng khi đã đóng góp một phần vào sự phát triển của các bé. Cảm ơn các mẹ đã đồng hành và tin tưởng chọn Yến Sào An Toàn.

Đây là động lực Yến Sào An Toàn luôn nỗ lực mang lại sản phẩm tốt nhất cho các bé, hiện nay MR đã thiết kế riêng loại Yến dành cho bé, vừa tiện lợi, vừa dễ dùng và các mẹ dễ chế biến theo liều lượng.

Yến vuông chía sẵn của Yến Sào An Toàn được thiết kế hoàn toàn dành riêng cho các bé, một phần yến đủ dùng một lần cho bé, các mẹ hoàn toàn không cần phải mất công làm sạch và chia liều lượng, rất tiện lợi và dễ sử dụng

3. Các món ăn từ yến sào dành cho bé biếng ăn

Các mẹ click vào để xem công thức đầy đủ mà Yến Sào An Toàn gợi ý nha

3.1 Súp cua tổ yến hầm bí đỏ - Giải pháp cho bé suy dinh dưỡng

3.2 Cháo tổ yến thịt băm, vừa dễ làm lại còn ngon miệng 

3.3 Yến sào chưng mật ong, món khoái khẩu cho bé mê đồ ngọt

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất