Yến sào - món quà sức khỏe, thay lời yêu thương gửi gắm cho bố mẹ

27/10/2019

Trong cuộc sống, có hai người luôn yêu thương, sẵn sàng hi sinh cả tấm thân nhỏ bé che chở cho bạn chỉ có thể là bố mẹ bạn. Tình yêu thương ấy là tình cảm mà đấng sinh thành dành cho những đứa con bạn không thể nào cân đong đo đếm được vì nó chứa đựng tình thương bao la, vô bờ bến của họ. 

Khi ta trưởng thành, hằng ngày bạn bộn bề với công việc với những lo âu trong cuộc sống mà dường như những câu nói "con yêu bố me", " con nhớ bố, nhớ mẹ" trở nên hiếm hoi đi, hầu như là không có. Tết chính là dịp, là cơ hội cho con cái bày tỏ lòng biết ơn, thể hiện tình cảm yêu thương của mình dành cho đấng sinh thành dưỡng dục. Hãy để Yến Sào An Toàn bật mí cho bạn một món quà sức khỏe rất phù hợp dành tặng cho bố mẹ những dịp lễ Tết, đó chính là hộp quà yến sào - món quà sức khỏe, thay lời yêu thương gửi gắm cho bố mẹ.

Các bạn có hay niềm vui sướng lớn nhất của bố mẹ là được nhìn những đứa con của họ trưởng thành, có cuộc sống hạnh phúc. Họ thích những ngày tháng được sống với gia đình nhỏ bé nhưng lớn lao trong cuộc đời của họ. Vì vậy, khi nhận được một món quà từ đứa con yêu dấu hay chỉ cần cả gia đình cùng nhau sum họp ăn một bữa cơm trong dịp lễ Tết thì bố mẹ đã vui đến dường nào. Nhưng điều lo lắng nhất của họ chính là sức khỏe, họ mong ước có thật nhiều sức khỏe để có thể quây quần bên con cháu và an hưởng tuổi già khỏe mạnh. Yến Sào An Toàn sẽ giúp bạn làm điều đó cho cha me.

1. Vì sao yến sào lại là món quà ý nghĩa cho dịp Tết truyền thống

Còn gì hạnh phúc hơn khi nhận được món quà sức khỏe từ đứa con của mình. Vì yến sào là thực phẩm dinh dưỡng vàng đối với sức khỏe người lớn tuổi. Vậy hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu về công dụng đối với người lớn tuổi.

  • Bổ sung Canxi: Người lớn tuổi hay mắc các chứng bệnh về loãng xương nên họ cần bổ sung lượng Canxi để giúp xương của họ trở nên chắc khỏe hơn. Điều đó, khi bạn lựa chọn yến sào dinh dưỡng là vô cùng đúng vì trong yến chứa hàm lượng canxi khá cao.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa: Khi về già, họ thường làm biếng ăn, nhưng yến sào lại khiến cho người già ăn cảm thấy ngon miệng hơn. Cùng với đó rất dễ kích thích vị giác của người cao tuổi nhờ vị thanh mát của yến. Sử dụng yến giúp dạ dày của bạn tiêu hóa và hấp thụ chất dinh nhưỡng tốt hơn. 
  • Tốt cho máu: Yến giúp da dẻ trở nên hồng hào hơn, cơ thể khỏe mạnh vì nó giúp tăng cường việc tạo hồng cầu và tạo máu. Tuy nhiên, đối với những người mắc bệnh cao huyết áp, bạn cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ để sử dụng yến sào nhé.
  • Chống lão hóa: Khi về già, đặc biệt là phụ nữ họ sẽ rất quan tâm, lo lắng về các nếp nhăn và đồi mồi trên da mặt sẽ xuất hiện. Không phải để cho bố mẹ các bạn suy nghĩ về vấn đề đó, vì trong tổ yến chứa collagen là chất chống oxy hóa và giúp chống lão hóa da, khiến cho làn da người lớn tuổi hạn chế bị nhăn nheo và trông đẹp lão hơn. 
  • Tốt cho thận: Người lớn tuổi thường cảm thấy mệt mỏi vì chức năng thận suy giảm do việc thường xuyên phải đi tiểu và ứ đọng các chất độc hại. Yến sào sẽ giúp làm tăng cường chức năng thận và bài tiết, lọc máu hiệu quả hơn. 
  • Giúp dễ ngủ và giấc ngủ ngon hơn: Ngoài những yếu tố trên, yến sào còn giúp cho người già sẽ dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Với những công dụng tuyệt vời của yến sào mang lại cho sức khỏe, Yến Sào An Toàn tin chắc rằng món quà biếu bố mẹ dịp lễ Tết của bạn chắc chắn sẽ còn ý nghĩa hơn nữa nếu bạn lựa chọn yến sào làm quà tặng. Với thị trường yến sào hiện nay có rất nhiều thương hiệu mọc lên, làm sao để lựa chọn được một thương hiệu uy tín, một sản phẩm chất lượng với một giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Vậy để Yến Sào An Toàn gợi ý cho bạn một vài cách để có thể lựa chọn và sử dụng được những sản phẩm yến sào chất lượng nhé. 

2. Những lưu ý khi chọn mua yến sào

Đầu tiêu để lựa chọn được những sản phẩm yến sào chất lượng bạn cần phải biết cách phân biệt yến thật và yến giả. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cách phân biệt yến sào thật giả ở bài viết bên dưới nhé. 
Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm yến sào chất lượng, bạn nên tìm hiểu cách dùng yến sào như thế nào là hợp lý cho từng đối tượng, để tránh lãng phí và cũng như để cơ thể có thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng quý giá trong yến sào. Để biết được cách dùng như thế nào cho hợp lý bạn có thể tham khảo ở bài viết:
Một điều cầu lưu ý tiếp theo, đó chính là cách bảo quản yến sào để bảo đảm giữ nguyên được giá trị, chất lượng tổ yến tốt nhất trong quá trình sử dụng. Có một số mẹo để bảo quản yến sào tốt hơn, bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết dưới đây nhé.
Ngoài ra, Yến Sào An Toàn xin chia sẻ với bạn một vài món ăn tươi ngon, bổ dưỡng kết hợp cũng yến sào để bồi bổ, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời đổi mới hương vị cho món yến sào chưng đường phèn quen thuộc. 
Trên đây là một vài lưu ý hy vọng có thể giúp bạn và gia đình dùng yến sào để bồi bổ sức khỏe hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

Bài viết mới nhất