Đẹp da, giữ dáng đúng cách bằng yến sào

12/04/2019

Ngày nay, đã không còn quá xa lạ với bạn khi đọc được những thông tin về Yến Sào có thể giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Nhưng bên cạnh đó, Yến Sào còn có nhiều công dụng tuyệt vời hơn đối với chị em phụ nữ đó chính là cải thiện vóc dáng và làm đẹp da. Hãy cùng Mẹ Ruby tìm hiểu những cách sử dụng Yến Sào thật hiệu quả để duy trì tuổi thanh xuân.

1. Chế biến tổ yến theo nhiều cách khác nhau

Ăn tổ yến là một trong những phương pháp hay được sử dụng nhất. Sử dụng đều đặn trong khoảng 2 - 3 tháng sẽ đem lại cho bạn làn da và vóc dáng như mong đợi.

Có nhiều cách để chế biến yến sào mà Yến Sào An Toàn đã gợi ý rất nhiều:

2. Đắp mặt nạ yến sào

Mặt nạ yến sào cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo làn da, chăm chỉ sử dụng lâu dài từ 3 - 5 lần giúp tái tạo da, cung cấp đủ độ ẩm và chống lão hóa hiệu quả. 

Cách làm mặt nạ rất đơn giản: 

  • Ngâm tổ yến vào nước ấm từ 30 phút đến 1 tiếng
  • Sau khi tổ yến đã nở hết, lấy yến ra và đắp mặt nạ trong khoảng từ 20 - 30 phút 

Bạn có thể sử dụng mặt nạ này từ 2 đến 3 lần một tuần. Lưu ý: Vệ sinh tay và mặt sạch sẽ trước khi thực hiện các thao tác trên

3. Chế độ sống lành mạnh

Việc sử dụng yến sào nhưng lại không tuân thủ theo chế độ sinh hoạt điều độ, hợp lý sẽ khiến bạn không thể đạt được kết quả như mong đợi. Sự chăm sóc và đầu tư cho bản thân từ bên trong lẫn bên ngoài sẽ không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn đẩy lùi lão hóa từ sâu bên trong, khiến việc kết hợp với yến sào lại trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Một số cách gợi ý từ Yến Sào An Toàn:

  • Dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục hoặc Yoga, không chỉ sức khỏe mà vóc dáng và tinh thần bạn sẽ được cải thiện mỗi ngày 
  • Cố gắng ngủ đủ từ 6-8 tiếng mỗi ngày 
  • Giấc ngủ sẽ phản ánh tinh thần và sức khỏe của bạn.
  • Một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng
Trên đây là một vài tip có thể giúp bạn đẹp da, giữ dáng đúng cách bằng yến sào, nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất