Yến Sào An Toàn đồng hành cùng mẹ tăng cường đề kháng cho bé vui khỏe tựu trường

16/08/2023
Mùa tựu trường đang đến gần và cũng là thời điểm giao mùa khiến bé dễ bị ốm vặt, cảm lạnh, ho, sổ mũi. Chính vì vậy, đây là lúc mà các mẹ nên chú ý đến việc tăng cường sức đề kháng cho bé yêu, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng để bé có thể phát triển tốt cả về mặt thể chất và trí tuệ, giúp bé học tập hăng say và hiệu quả hơn. Với những điều trên, yến sào có lẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất của mẹ để tăng cường sức đề kháng cho bé vui khỏe tựu trường phải không nào?

1. Công dụng của yến sào với trẻ nhỏ

Yến sào có chứa nhiều protein, các nguyên tố vi lượng cùng nhiều loại acid amin giúp kích thước tiêu hóa của bé. Trong yến sào còn chứa canxi và sắt  là các khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển xương chắc khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch.
Các vi chất dinh dưỡng như Mn, Cu, Zn, Br giúp bé ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ, nhớ lâu hơn. Ngoài ra, yến sào còn giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo, kích thích sự tăng trưởng của cơ thể, giúp bé hay ăn chóng lớn hơn. 
So về mặt dinh dưỡng, yến sào đem lại giá trị dinh dưỡng cao hơn nhiều lần sao với các thực phẩm thịt, cá, trứng,...
Chính vì vậy, mẹ nên cho bé sử dụng yến sào thường xuyên giúp bé có đầy đủ các chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện hơn nhé. 
Mẹ có thể tham khảo chi tiết hơn về cách dùng yến sào cho bé, có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây:
Tiếp theo, Yến Sào An Toàn xin giới thiệu đến các mẹ một vài món ăn từ yến sào bổ dưỡng cho các bé nhé. 

2. Các món ngon với yến sào cho trẻ nhỏ

Các món ăn kết hợp với yến sào cũng khá đa đạng và có nhiều đặc trưng riêng. Để chế biến yến sào cho bé, các mẹ cần chú ý đến khẩu vị thường ngày của bé để lựa chọn những cách chế biến phù hợp nhất với con em mình. Yến Sào xin phép được chia sẻ một vài món ăn từ yến sào, các mẹ có thể tham khảo thêm để chế biến cho bé yêu cũng như cho cả gia đinh thưởng thức. 
Ngoài món yến chưng đường phèn quen thuộc, các mẹ có thể thử:
Mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số món ăn mặn kết hợp cùng yến sào:
Đối với các món chưng yến với các nguyên liệu đơn giản như đường phèn, lê, hạt chia,... các mẹ của thể tham khảo thêm dòng Yến Vuông Chia Sẵn của Yến Sào An Toàn. Đây là dòng yến đã được sơ chế và đóng gói theo liều lượn phù hợp cho một lần dùng. Các mẹ chỉ cần lấy 1 miếng yến vuông và ngâm yến vào nước khoảng 20 phút để yến mềm là có thể đem đi chưng, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 

Dòng Yến Vuông Chia Sẵn tại Yến Sào An Toàn

3. Yến Tươi Chưng Sẵn lốc 3 vị tăng đề kháng cho bé vui khỏe tựu trường 

Đối với các mẹ không có đủ thời gian để chế biến yến sào cho bé, thì các mẹ có thể tham khảo dòng sản phẩm Yến Tươi Chưng Sẵn tại Yến Sào An Toàn. 
Yến Tươi Chưng Sẵn có tới 10g yến tươi trong 100ml yến tươi chưng sẵn, chính vì vậy luôn mang đến một cảm giác đậm vị yến tươi cho người dùng. Với hàm lượng yến tươi cao như vậy, Yến Tươi Chưng Sẵn Yến Sào An Toàn luôn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tốt nhất đến với sức khỏe người tiêu dùng.

Mùa tựu tường đang đến gần, các mẹ hãy nhanh tay lựa chọn cho bé yêu sản phẩm yến sào chất lượng tại Yến Sào An Toàn để tăng cường sức đề kháng cho bé vui khỏe, học hành chăm ngon nhé. 

Nếu các mẹ còn thắc mắc gì liên quan đến yến sào, đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất